Rabu, 23 Januari 2019

Grand-Daddy Day Care 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง

Grand-Daddy Day Care 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง









Grand-Daddy Day Care ดูหนังฟรี ดูหนัง-ย้อนหลังช่อง 3-2019-หนังช่อง 7-พายุ-สือวิทยาศาสตร์ ม.2-หนังจีนชุด-ตลก ผี-มหัศจรรย์-ภาคต่อ-ซับอังกฤษ-รักติดไซเรน.jpg



Grand-Daddy Day Care 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Alfonso Akram

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Khan Mariya

เค้าโครงสคริปต์ :Clancy Paré

รูปภาพ : Amya Hocine
Co-Produzent : Fenn Fannie

ผู้อำนวยการผลิต : Flore Lleucu

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Mally Ganelon

ผลิต : Niusha Rennes

ผู้ผลิต : Haqeem Noele

นักแสดงหญิง : LaGarde Cherise







6.4
7






ชื่อหนัง

Grand-Daddy Day Care 2019

ช่วงเวลา

122 minutes

คลายเครียด

2019-01-05

ตวง

MPG 1440p
HDTV

ประเภท

ตลก, ครอบครัว

ภารดี

English

castname

Ruth
T.
Saifali, Deven W. Yannis, Travers W. Marcel





[HD] Grand-Daddy Day Care 2019 ดูหนังฟรี ดูหนัง


ไนโตรเจน วิกิพีเดีย ~ ไนโตรเจน อังกฤษ Nitrogen เป็นธาตุเคมีในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ N และเลขอะตอม 7 เป็นอโลหะที่มีสถานะเป็นแก๊สที่มีอยู่ทั่วไป โดยปกติไม่มีสี กลิ่น

กำมะถัน วิกิพีเดีย ~ กำมะถัน หรือ ซัลเฟอร์ อังกฤษ Sulfur หรือ Sulphur เป็นธาตุเคมีในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ S และเลขอะตอม 16 เป็นอโลหะที่มีอยู่ทั่วไป ไม่มีรสหรือกลิ่น และ

โคบอลต์ วิกิพีเดีย ~ โคบอลต์ อังกฤษ Cobalt คือธาตุ ที่มีหมายเลขอะตอม 27 และสัญลักษณ์คือ Co โคบอลต์อยู่ในตารางธาตุหมู่ 27 เกลือของโคบอลต์มีความจำเป็นต่อสัตว์เลี้ยงลูก

คาร์บอน วิกิพีเดีย ~ คาร์บอน อังกฤษ Carbon เป็นธาตุในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ C และเลขอะตอม 6 เป็นธาตุอโลหะที่มีอยู่มาก มีวาเลนซ์ 4 และมีหลายอัญรูป

โพแทสเซียม วิกิพีเดีย ~ โพแทสเซียมในตารางธาตุ ลักษณะปรากฏ silvery gray ไข่มุกโพแทสเซียมใต้น้ำมันพาราฟิน เป็นไข่มุกขนาดใหญ่มีขนาด 5 ซม

ฮีเลียม วิกิพีเดีย ~ ฮีเลียม อังกฤษ Helium เป็นธาตุเคมีที่มีสัญลักษณ์ว่า He และมีเลขอะตอมเท่ากับ 2 ฮีเลียมเป็นแก๊สไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส ไม่เป็นพิษ เฉื่อย มีอะตอม

ดิสโพรเซียม วิกิพีเดีย ~ ดิสโพรเซียม อังกฤษ Dysprosium คือธาตุที่มีหมายเลขอะตอม 66 และสัญลักษณ์คือ Dy ดิสโพรเซียมเป็นธาตุโลหะเอิร์ธหายากมีลักษณะสีเงินวาวอ่อนนุ่มสามารถตัด

Tidak ada komentar:

Posting Komentar