Minggu, 14 April 2019

ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง

ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง









ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด ดูหนังฟรี ดูหนัง-อัจฉริยะ-2018-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่องพากย์ไทย-เรื่องขุนพันธ์ 2-แหยมยโสธร 3-ชนโรงวันนี้-อนาคอนด้า-กระสือ-ช่อง 7 ออน-รถแข่ง-คาวบอย.jpg



ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Judah Ksenija

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Lorene Harriet

เค้าโครงสคริปต์ :Johanna Nahom

รูปภาพ : Gwen Collier
Co-Produzent : Orlina Margand

ผู้อำนวยการผลิต : Emelyne Byren

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Asher Monroe

ผลิต : Vuitton Cézanne

ผู้ผลิต : Brie Barr

นักแสดงหญิง : Branson Peeples





เรื่องราวของกลุ่มทหารอเมริกา ที่อยู่ฝ่ายสัมพันธมิตร ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 พวกเขาได้รับมอบหมายให้ไปถล่มหอส่งวิทยุที่อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส ที่ทหารเยอรมันยึดครองอยู่ ความโชคร้ายเกิดขึ้น เมื่อพวกเขาเข้าไปในหมู่บ้านท่ามกลางสมรภูมิที่กำลังเดือด และพบว่าใต้ฐานทัพนั้นเองมีการทดลองลับของฝ่ายนาซีอยู่ นำพาความสะพรึง สยดสยองมาสู่คนดู ถ้าหากอยากสนุกจงหลบสปอยล์ไว้ให้มั่น เข้าไปดูแบบไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้นจะเพิ่มดีกรีความผวาเข้าไปอีกขั้น

6.6
1314






ชื่อหนัง

ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด 2018

ช่วงเวลา

128 minute

ปล่อย

2018-11-01

คุณค่า

MPEG-2 1080p
WEBrip

พรรณ

สยองขวัญ, สงคราม, นิยายวิทยาศาสตร์

ถ้อยคำ

English, Français, Deutsch, Pусский

castname

Kaeleb
L.
Zuniga, Zdenek M. Nicola, Sariah J. Mike





[HD] ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด 2018 ดูหนังฟรี ดูหนัง


ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด วิกิพีเดีย ~ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด เป็นส่วนหนึ่งของ แนวรบด้านตะวันตกในสงครามโลกครั้งที่สอง LCT with barrage balloons afloat unloading supplies on Omaha for the breakout from Normandy

ปฏิบัติการโททอลไลซ์ วิกิพีเดีย ~ ปฏิบัติการโททอลไลซ์ เป็นส่วนหนึ่งของ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด รถถังครอมเวลล์และรถจิ๊บ ได้เคลื่อนผ่านปืนต่อต้านรถถัง 88 มม ที่ถูกละทิ้งใน

ปฏิบัติการพลูโต วิกิพีเดีย ~ ปฏิบัติการพลูโต อังกฤษและฝรั่งเศสในการสนับสนุนปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

ปฏิบัติการสปริง วิกิพีเดีย ~ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด · ปฏิบัติการดรากูน · การรุกจากปารีสถึงแม่น้ำไรน์ · ปฏิบัติการมาร์เก็ตการ์เดน ยุทธการที่อาร์เนม · ยุทธการที่อาเคิน

การยกพลขึ้นบกที่นอร์ม็องดี วิกิพีเดีย ~ การยกพลขึ้นบกที่นอร์ม็องดี เป็นส่วนหนึ่งของ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด ยุทธการที่นอร์ม็องดี ทหารบกสหรัฐลุยขึ้นฝั่งบนหาดโอมาฮา เช้าวันที่ 6

ปฏิบัติการทอนกา วิกิพีเดีย ~ ปฏิบัติการ คศ 1944 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด

การปลดปล่อยกรุงปารีส วิกิพีเดีย ~ การปลดปล่อยกรุงปารีส เป็นส่วนหนึ่งของ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด ใน สงครามโลกครั้งที่สอง ชาวปารีสที่ยืนเรียงรายอยู่ตามแนวถนนช็องเซลีเซ ใน

ปฏิบัติการคอบรา วิกิพีเดีย ~ ปฏิบัติการคอบรา เป็นส่วนหนึ่งของ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด ยุทธการที่นอร์ม็องดี รถถัง เอ็ม4 เชอร์แมน และทหารราบของกองพลยานเกราะที่ 4 ในกูต็อง

ฟาเลส์พ็อกเก็ต วิกิพีเดีย ~ ฟาเลส์พ็อกเก็ต เป็นส่วนหนึ่งของ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด ยุทธการที่นอร์ม็องดี แผนที่แสดงถึงเส้นทางของการสู้รบตั้งแต่วันที่ 8–17 สิงหาคม คศ 1944

ยุทธการที่ก็อง วิกิพีเดีย ~ เป็นส่วนหนึ่งของ ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด และคลองโอดอน ซึ่งทำให้กลายเป็นเป้าหมายปฏิบัติการที่สำคัญของทั้งสองฝั่ง

Tidak ada komentar:

Posting Komentar