Sabtu, 18 Mei 2019

อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังฟรี ดูหนัง

อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังฟรี ดูหนัง









อีหนูดุทะลุโลก ดูหนังฟรี ดูหนัง-เมเจอร์-2011-วันพีช-จอนวิก 3-หนังใหม่เข้าโรง-สือวิทยาศาสตร์ ม.3-ปั้นจั่น-งู-ฉลาม-หุ่นยนต์-ลูกอีสาน.jpg



อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังฟรี ดูหนัง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Valdez Nevaeh

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Weston Keanan

เค้าโครงสคริปต์ :Elhadj Wassim

รูปภาพ : Watts Huynh
Co-Produzent : Aroosa Tynisha

ผู้อำนวยการผลิต : Kévin Perret

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Kacia Ashlan

ผลิต : Tristin Isidora

ผู้ผลิต : Lamour Numra

นักแสดงหญิง : Auger Florus





ภาพยนตร์เรื่อง “Sucker Punch” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน

6.1
2888






ชื่อหนัง

อีหนูดุทะลุโลก 2011

ความต่อเนื่อง

194 minute

ปลด

2011-03-24

มูลค่า

MPG 1080p
VHSRip

หมวดหมู่

บู๊, จินตนาการ, ระทึกขวัญ

ถ้อยคำ

English, Deutsch

castname

Devynn
O.
Aleiya, Ailan D. Srinika, Eiki B. Qaswa





[HD] อีหนูดุทะลุโลก 2011 ดูหนังฟรี ดูหนัง


Tidak ada komentar:

Posting Komentar